11 lý do giải thích vì sao con gái lại ế?

"Trên thế gian cập đôi nhiều vô kể
hỏi ế như ta được mấy người"
Có rất nhiều câu nói về chủ đề FA như "ế là su thế", "Độc thân không phải là ế mà độc thân là chờ người tử tế mà yêu"
Vậy nguyên nhân nào dẫn đến ế, xin mời các bạn cùng khám phá bí ẩn xem 11 nguyên nhân dẫn đến ế nhé!

1. Bởi sợ tình cảm của ai đó quá lớn không giữ được nên bạn đành rời xa, không níu kéo


Bạn đã bao giờ có cảm giác rằng anh ấy không là của riêng bạn chưa? Bạn cần 1 người biết quan tâm, chăm sóc, chia sẻ và lắng nghe bạn nói. Cùng bạn đi đến những nơi chỉ có 2 người mà thôi. Anh ấy đều làm được nhưng tình cảm của anh ấy quá lớn, lớn đến nỗi bạn chỉ là 1 phần nhỏ trong cuộc sống của anh ấy và anh ấy dành nhiều thời gian hơn cho công việc, cho cộng đồng và cho xã hội.
vì sao con gái lại ế
Tình cảm của anh quá lớn nên em sẽ không níu kéo
Bạn có cảm giác rằng anh ấy không là của riêng bạn và sự hiện diện của bạn đang cản trở sự phát triển của anh ấy. Để rồi bạn chia tay!

2. Sợ con trai phản bội cũng là lý do khiến các nàng mãi FA.

“Chia tay tôi, người vui bên tình mới. Chia tay người tôi lười biếng yêu thương”. Tình yêu đầu tiên như trang vỡ trắng được tô vẽ lên những ngày hồng, những cánh bướm vườn xuân cho những ngày mai hạnh phúc.
vì sao con gái ế
Là con gái, em rất sợ sự phản bội
Đến 1 ngày đẹp trời bất chợt chàng nói chúng ta không hợp nhau rồi lặng lẽ ra đi bên người mới, để lại em bên những ký ức đẹp đẽ đó. Dần dần em đã chai sạn và để lại trong em 2 từ “phản bội” khi yêu thêm lần nữa! Để mãi mãi em vẫn độc thân…

3. Nhớ người ta nhưng chỉ lặng thầm tìm kiếm trên facebook.

Bạn có dám dõng dạc nói rằng “Em chưa bao giờ online thật khuya, cốt để chờ đợi 1 tin nhắn chúc ngủ ngon của ai đó”. Sao tâm lý chúng ta lại khó bảo đến thế? Cứ loay hoay trên mạng khi không biết mục đích là gì ngoài việc nhìn nick người kia sáng rồi lại vào trang cá nhân của người ấy mà xem…nhưng em à: em có biết rằng ai kia không nghĩ như em đâu. Họ đang trò chuyện vui vẻ bên ai kia rồi và em đang dõi theo “bong” của người khác đó!

4. Đôi khi nhớ phát điên nhưng vẫn thản nhiên im lặng... nên người ta làm sao biết được.

Những “định lý” khi yêu là con trai phải mở lời trước đã đi vào tìm thức của các nàng từ lâu rồi. để làm gì ư? Để giữ lại cái “bản sắc” của người con gái. Mất gì ư? Mất đi người con trai mà mình yêu thương thật sự.
vì sao con gái lại ế
Kẻ im lặng, người lặng im...để rồi ta lại xa nhau

Giáo sư Lê Thẩm Dương đã từng nói “Tại sao không rút cọc phang trâu mà phải là cọc đợi trâu, đặc trưng của con trâu là nó “ngu” nên đợi nó đến khi nào”. Nếu có yêu thương nhau thì ai mở lời trước thì có làm sao đâu, được thì tìm hiểu nhau, không được bạn bè với nhau và ta lại FA tiếp thôi…

5. Sợ yêu nhau mà không đến được với nhau.

“Yêu nhau đã khó, giữ được nhau còn khó hơn” bởi yêu nhau là cái duyên còn đến và ở lại bên nhau là cái nợ. khi yêu nhau chúng ta bắt đầu tính tới những vấn đề xa hơn. Nhiều cập đôi tính tới sự “môn đăng hộ đối”, hòa hợp với nhau trong phong thủy hay khi yêu nhau đã lâu họ quyết định lấy nhau và rồi sau đó họ lại chia tay nhau vì phát hiện chúng ta không hợp nhau. Bởi vì đâu, bởi vì “Tình chỉ đẹp khi còn dang dỡ, đời mất vui khi đã vẹn câu thề”.

6. Thích chờ đợi ai đó mà không dám chủ động bày tỏ tình cảm.

“Đợi chờ là hạnh phúc” có thật sự như vậy không con gái? Đã có ý với nhau, tình cảm đã đủ chin mùi để nói lên 3 từ “anh yêu em” hay “em yêu anh” nhưng vì sợ đối phương không đồng ý, sợ sau khi nói ra người đó lại không xem mình là bạn nữa. Thôi thì cứ im lặng làm bạn với nhau vậy…

vì sao con gái lại ế
Đợi chờ phải chăng là hạnh phúc?

7. Ế vì nghĩ rằng mình độc thân sẽ rất quyến rũ.

“Con gái quyến rũ khi họ không thuộc về ai”. Khi là một cô nàng độc thân vui tính thì em được nhiều anh chàng săn đón, được nhiều anh chàng cưa cẩm và thả những câu từ có cánh làm em cảm thấy mình được yêu thương hơn bao giờ hết. Độc thân em được thoải mái diện những bộ cánh thật quyến rũ mà không phải sợ ai tra tấn hỏi hang đủ điều, độc thân em được quen nhiều bạn khác giới và đương nhiên là con gái em sẽ được hưởng những cái mà eva đáng được nhận. Còn khi em là của anh thì em sẻ không còn được vui vẻ như thế nữa…
vì sao con gái lại ế
Con gái đẹp nhất khi họ không thuộc về ai

8. Sợ yêu vì cảm thấy "nhớ" là việc rất mệt mỏi.

Được truyền tai lại từ những người đi trước, em cảm thấy sao tình yêu nó lại mệt mõi và nhớ nhung đến thế. Việc gì em phải thức khuya đợi anh, việc gì em phải mất hàng giờ để nhắn tin với anh trong khi em không dành thời gian đó vui chơi với bạn bè, đi mua sắm cơ chứ. Em cảm thấy tình yêu như là một “bể khổ” và thế là em cứ tiếp tục sống cuộc sống “độc thân vui tính” của mình vậy.

9. Muốn yêu nhưng chưa gặp đúng người nên đành thôi...ế.

“em là người dễ dàng chứ không phải dễ dãi đâu nhé!”. Bạn đến với tình yêu cùng 1 phương chân “yêu là cưới” nên bạn rất kỹ lưỡng trong quá trình chọn người để yêu vì bạn quan niệm rằng tình yêu là phải đẹp, tình yêu là phải chăm chút cho không tì vết. nui nấng nó cho đến khi nỡ hoa và kết trái, bạn phải có 1 tình yêu đúng nghĩa của nó. Điều đó làm cho bạn cứ chờ đợi và chờ đợi….
vì sao con gái lại ế
Hãy đợi rồi em sẽ gặp được tình yêu đúng nghĩa mà

10. Thích người ta nhưng người ta lại không thích mình.

Bạn cảm thấy anh ấy thật hợp với mình vì mẫu người bạn chọn giống với tính cách của anh ấy, thế là bạn thích. Nhưng bạn biết không, anh ấy cũng nghĩ giống bạn nhưng đối tượng anh ấy nghĩ lại không phải là bạn mà là một cô gái khác. Bạn cứ mãi ngóng trông anh ấy, làm mọi cách để anh ấy chú ý nhưng điều đó thật không có tác dụng bởi ánh mắt của anh ấy bị người kia che lấp mất rồi. Đến một ngày bạn nhận ra rằng mình thật mất công vô ích, trao gửi tình cảm không đúng người…không trách được vì đó không phải là lỗi của anh ấy. Thế là bạn lại độc thân.

11. Ế vì thích được ế...

vì sao con gái lại ế
Ế là su thế à...
“Trên thế gian cập đôi nhiều vô kể
Hỏi ế như ta được mấy người”
Ế đẹp, ế trẻ, ế khỏe nhưng ế không hề rẻ nha. Đây là quan điểm của rất nhiều cô gái. Nên niềm vui là được FA.

Bạn có thể xem thêm:
Xuất tinh sớm và 7 loại thực phẩm giúp điều trị xuất tinh sớm
Tứ đại mỹ nhân trung hoa và những điều ít ai ngờ tới
Vì sao tình yêu của tôi bị rạn nứt và tan vỡ
Vì sao tôi luôn thất bại và kém cõi trong mắt người khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét